SantaFe Ưu Đãi Lớn Trong Tháng
- Chỉ 240 triệu nhận ngay xe SantaFe mới
- Ưu đãi kép: Giảm 50% thuế trước bạ + Giảm tiền mặt lớn
- Xe sẵn, đủ màu, giao ngay
- Tặng gói phụ kiện SantaFe chính hãng bảo hành 5-7 năm cực giá trị
- Hỗ trợ lái thử tận nhà, hợp đồng tận nơi
- Tặng Phiếu Nhiên Liệu và Hoa tươi giao xe
- Hỗ trợ mọi thủ tục từ A-Z: Đăng ký Grab – HTX ( biển vàng KD), Vay trả góp, Đăng ký, Đăng kiểm, Ra biển số xe, Đấu giá lấy biển SantaFe VIP, Dịch vụ bảo hành & sửa chữa sau mua xe.
Chính sách ưu đãi chưa từng có chỉ duy nhất trong tháng 10/2024 dành riêng cho SantaFe (tùy phiên bản và đời xe).
=> Nhận tư vấn và báo giá lăn bánh xe SantaFe, cam kết giá tốt #1 nhất Bình Dương
MUA SANTAFE TRẢ GÓP
- Vay đến 85% giá trị xe Hyundai SantaFe trong thời gian 8 năm
- Duyệt hồ sơ vay từ 1-2 ngày, không cần chứng minh thu nhập
- Lãi suất thấp nhất thị trường 0.57% tháng từ 20 ngân hàng uy tín
- Giải pháp xử lý hồ sơ nợ xấu, cam kết giải ngân
- Thủ tục vay đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chưa đến 1 TUẦN. Đại lý hỗ trợ hoàn toàn thủ tục từ A - Z
ALL NEW SANTAFE thế hệ thứ 5 – mẫu xe được mong chờ nhất 2024, được dân chơi xe ví như mẫu Land Rover đến từ Hàn Quốc. Mẫu xe sẽ được Hyundai Thành Công Việt Nam ra mắt ngày 18/9/2024 với giá bán lẻ đề xuất từ 1,069 – 1,365 tỉ đồng và đã có mặt tại showroom Hyundai Bình Dương để phục vụ khách hàng.
Đây là thế hệ thứ 5 của Santa Fe với phong cách thiết kế ngoại thất khối hộp đậm chất SUV cổ điển. Cụm đèn trước và nắp capo đẩy lên cao, tạo kiểu dáng khỏe khoắn và thể thao.
NGOẠI THẤT
Về kích thước, Hyundai Santa Fe 2024 sẽ to hơn thế hệ cũ với chiều dài 4.830 mm, rộng 1.900 mm, cao 1.720 mm cùng trục cơ sở 2.815 mm. Kích thước này vẫn đủ giúp cho xe được định vị ở phân khúc D, tức là nhỏ hơn các mẫu SUV lớn như VinFast VF 9 hay Ford Explorer.
Về kích thước, Hyundai Santa Fe 2024 sẽ to hơn thế hệ cũ với chiều dài 4.830 mm, rộng 1.900 mm, cao 1.720 mm cùng trục cơ sở 2.815 mm. Kích thước này vẫn đủ giúp cho xe được định vị ở phân khúc D, tức là nhỏ hơn các mẫu SUV lớn như VinFast VF 9 hay Ford Explorer.
Các phiên bản màu sắc SantaFe 2024
Trong dải sản phẩm nhiều thế hệ của Santa Fe, thế hệ thứ 5 như một đứa con không cùng huyết thống. Bởi sự thay đổi về kiểu dáng của xe như thể Hyundai vừa ra một dòng sản phẩm mới, không chút kế thừa nào từ những chiếc Santa Fe trong quá khứ.
Hai năm trở lại đây, xu hướng thiết kế khối hộp (boxy) trở nên đậm nét. Hyundai Santa Fe cũng đi theo phong cách này. Những nét bo tròn mềm mại, trung tính ở thiết kế xe đời cũ được thay bằng sự góc cạnh, nam tính.
Nét vuông vức đậm nét hơn ở thiết kế đuôi xe. Phong cách vuông vức, đơn giản là để tối ưu không gian cho gia đình. Tại sự kiện ra mắt ở Việt Nam, đại diện các đơn vị truyền thông, báo chí cũng cho rằng Santa Fe là một chiếc xe “không ăn ảnh”, vì nhìn thực tế dễ chấp nhận hơn trên ảnh hay video.
Đèn pha của Santa Fe là loại thông minh thích ứng ở tất cả các phiên bản. Dải định vị hay đèn hậu đều đồng bộ với nhau kiểu chữ H cách điệu. Mặt ca-lăng, cản trước cũng được thiết kế theo phong cách chữ H. Tính nhận diện về thương hiệu trên Santa Fe mới rõ nét hơn đời tiền nhiệm.
Hyundai lần đầu tiên cung cấp đến ba tùy chọn la-zăng, 18 inch, 20 inch, 21 inch. Trong đó lựa chọn 21 inch cho phiên bản Caligraphy là lớn nhất phân khúc.
Phần lưới tản nhiệt của xe có chức năng đóng/mở thông minh tùy vào chế độ vận hành nhằm tối ưu lực cản gió, làm mát động cơ, phanh, thiết kế thường chỉ thấy trên xe sang. Theo Hyundai, hệ số cản gió của Santa Fe mới đạt 0,298Cd (thông số của mẫu Hyundai Elantra sedan là khoảng 0,28Cd).
Hãng nói rằng hệ thống treo trước/sau của Santa Fe mới sử dụng nhiều vật liệu cải tiến để gia tăng độ ổn định và giảm độ rung so với đời trước. Lần đầu tiên mẫu xe Hàn lắp kính hai lớp nhằm cắt giảm tiếng ồn và cũng là trang bị duy nhất phân khúc.
Về kích thước dài x rộng x cao, Hyundai Santa Fe mới đạt 4.830 x 1.900 x 1.780 mm. Thông số này dài hơn 45mm, cao hơn 50mm so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở của xe tăng 50mm, đạt 2.815mm. Cùng với thiết kế khối hộp, mẫu xe của Hyundai cho cảm quan không gian bên trong rộng rãi hơn đời trước.
NỘI THẤT
Nội thất của Santa Fe mới trung tính, dễ chiều lòng số đông hơn. Hyundai hầu như làm phẳng các chi tiết bên trong để tối ưu không gian sử dụng. Các nút bấm cơ học không nhiều, chủ yếu là cảm ứng. Khoang lái của xe mang hơi hướng công nghệ và có sự liên tưởng đến các dòng xe sang.
Vô-lăng của Hyundai Santa Fe mới khá giống thiết kế cùa Range Rover. Kiểu màn hình nhỏ cảm ứng bên dưới màn hình trung tâm dùng để điều chỉnh các chức năng như điều hòa, mức gió… cũng giống các sản phẩm của hãng xe sang nước Anh.
Cần số của Santa Fe được tích hợp bằng cần gạt sau vô-lăng giống xe Mercedes. Hai màn hình 12,3 inch nối liền, một sau vô-lăng, một ở trung tâm táp-lô, là điểm nhấn của khoang lái. Ở thế hệ này, Santa Fe tích hợp sẵn bản đồ dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt.
Ở bản Caligraphy 6 chỗ, hai ghế ở hàng giữa kiểu thương gia khi thiết kế tách biệt, các chức năng chỉnh điện riêng. Với cách làm này, Santa Fe muốn kéo khách ở phân khúc cao hơn như cỡ E, ưu tiên sự chăm chút tiện nghi cho ông chủ, đồng thời khơi mở nhu cầu độ thêm các tính năng cho hàng ghế này. Cấu hình 6 chỗ của Santa Fe cũng là đầu tiên trong phân khúc.
Bản Caligraphy đi kèm nhiều tiện nghi nhất, như cửa sổ trời độc lập ở khoang lái và phía sau, gương chiếu hậu (khoang lái) kỹ thuật số giúp hiển thị hình ảnh phía sau bằng ghi nhận của camera.
Giống như Ford Everest, nội thất của Santa Fe mới cũng có đèn viền nội thất nhiều lựa chọn. Các trang bị tiêu chuẩn như sạc không dây, điều hòa ba vùng độc lập, gạt mưa tự động, phang tay điện tử, giữ phanh tự động. Các bản cao có màn hình HUD sau kính lái.
Khoang hành lý
Ghế sau gấp gọn linh hoạt mở rộng khoang hành lý
Hàng ghế trước
Hàng ghế thứ 2
Hàng ghế sau vô cùng rộng rãi
ĐỘNG CƠ
Lựa chọn máy dầu vốn được nhiều khách Việt lựa chọn trên Santa Fe nay không còn trên bản mới. Xe chỉ cung cấp lựa chọn máy xăng 2.5, hoặc hút khí tự nhiên hoặc tăng áp.
Các bản thường lắp máy xăng 2.5 Smartstream Theta III như đời cũ nhưng được tinh chỉnh, cho công suất lớn hơn, ở mức 194 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại 4.000 vòng/phút. Điểm khác là hộp số tự động 8 cấp thay cho loại 6 cấp.
Bản Caligraphy Turbo đi kèm máy tăng áp 2.5 cho công suất 281 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 422 Nm tại 1.700 – 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt (8DCT). Công suất của bản này lớn nhất phân khúc.
Mẫu xe của Hyundai trang bị đầy đủ các công nghệ hỗ trợ lái ADAS. Hàng dài các tính năng trên xe như cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ khởi hành ngang/xuống dốc, cảnh báo và hỗ trợ tránh điểm mù hay khi lùi, ra khỏi xe… Lượng công nghệ này ngang ngửa với Ford Everest, mẫu SUV với kết cấu khung thang.
Các chế độ lái ECO/NORMAL/SPORT/SMART thích hợp cho việc di chuyển đa địa hình
AN TOÀN
Mẫu xe của Hyundai trang bị đầy đủ các công nghệ hỗ trợ lái ADAS. Hàng dài các tính năng trên xe như cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ khởi hành ngang/xuống dốc, cảnh báo và hỗ trợ tránh điểm mù hay khi lùi, ra khỏi xe… Lượng công nghệ này ngang ngửa với Ford Everest, mẫu SUV với kết cấu khung thang.
Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía trước FCA (hỗ trợ cả khi chuyển làn, rẽ)
Hỗ trợ duy trì làn đường LFA
Camera 360
Kiểm soát hành trình thích ứng
Hỗ trợ hiển thị điểm mù trên màn hình BVM
Hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe
Reviews
There are no reviews yet.